Giới thiệu về chúng tôi

GIỚI THIỆU VỀ CHÚNG TÔI
Viet art 2Viet Art  là công ty chuyên nghiệp trong các lĩnh vực, hạng mục thiết kế thi công trang trí Mỹ Thuật, Nội Ngoại thất, Thiết kế Và Thi công Biển Hiệu Quảng cáo, bao gồm: thiết kế, thi công mỹ thuật, vẽ tranh tường 3D tranh tường mầm non nhà trẻ, khu vui chơi ...Tranh phòng khách nhà hàng khách sạn.. Thiết kế in ấn. Thiết kế và thi công biển hiệu quảng cáo. Trang trí khánh tiết thiết kế và thi công sân khấu tổ chức sự kiện.... Việt Art  là đơn vị luôn tiên phong đi đầu trong các giả pháp thiết kế thi công sáng tạo mỹ thuật. Việt Art  luôn có tầm nhìn và bắt kịp với sự phát triển Và nhu cầu cần thiết cũng như giải pháp cho nhu cầu thực tế.
Việt Art xác định mình phải góp phần vào sự phát triển Thẩm mỹ tạo nên nhiều công trình đẹp sang trọng cho xã hội, với tiêu chí hướng đến mọi người sử dụng chúng tôi đã đầu tư công sức và nhân lực tập trung phát triển những ứng dụng trên nền Website để có được những sản phẩm tốt nhất mang tính ứng dụng cao nhất, đáp ứng được mọi sự kỳ vọng của người sử dụng.
Viêt Art  luôn nỗ lực không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng.
Hệ thống dịch vụ của chúng tôi vận hành bởi đội ngũ Chuyên viên, Họa Sỹ Mỹ thật, Họa Sĩ Thiết và đội ngũ thi công cực kì chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm,  chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng về  những sản phẩm của chúng tôi
Viet art
I Lĩnh vực kinh doanh của VietArt 
- Vẽ tranh tường chuyên nghiệp ( Tranh tường phòng khách, tranh tường phòng bé nhà trẻ mẫu giáo, tranh tường 3d khu vui chơi giải trí ...)
- Thiết kế và thi công biển hiệu quảng cáo 
- Thiết kế và thi công dàn dựng sân khấu tổ chức sự kiện
- Thiết kế in ấn,
- Thiết kế nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp,logo, brochure, kẹp file,catalogue...
- Cung cấp tranh mỹ thuật
- Vẽ tranh tường, trang trí mỹ thuật nội ngoại thất, đắp phù điêu, tạo non bộ
* Giá trị cam kết:
             + Tận tâm trong công việc với tinh thần trách nhiệm luôn là hàng đầu.
             + Tôn trọng chữ “tín” với khách hàng.
             +  Hài lòng tuyệt đối với dịch vụ của chúng tôi



hãy liên hệ chúng tôi để có một dịch vụ hoàn hảo nhất 

CÔNG TY CP THIẾT KẾ MỸ THUẬT VÀ TRUYỀN THÔNG VIET ART
VP. giao dịch   P 205 Tòa nhà N4D Trung Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, HN
Xưởng sản xuất Ngõ 64 Triều Khúc - TX - HN
Điện thoại: (04) 6291 4863. Hotline: 0977773822.  Mã số thuế: 0106 325 103
website: http://vietartmedia.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét